Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Nâng mũi bọc sụn nhân tạo thật đơn giản tại JW Hàn Quốc

Trong số các kĩ thuật nâng mũi hiện nay thì phẫu thuật bằng sụn nhân tạo được xem là một trong những phương pháp cơ bản và an toàn nhất. Nâng mũi bằng sụn nhân tạo khá an toàn và thời gian duy trì lâu. Để hiểu rõ hơn thế nào là nâng mũi bằng sụn nhân tạo, chúng tôi xin chia sẻ thông tin dưới đây.
  


Ưu điểm: Nâng mũi bằng sụn nhân tạo có các ưu điểm là linh hoạt, mềm dẻo, dễ tạo hình theo ý muốn, có độ bền cao, tính trơ tốt nên giúp giữ nguyên hình dạng nâng mũi lâu dài, ổn định. Những thanh này được đặt trên xương mũi để tạo sống mũi S Line thật tự nhiên mà không bị lộ liễu.
  


Có kế hoạch chẩn đoán và lên kế hoạch trước phẫu thuật dễ dàng.

Phục hồi và có kết quả sau phẫu thuật nhanh.

Thời gian phẫu thuật ngắn.
  
Videos dịch vụ phẫu thuật khuôn mặt v line

Nhược điểm: Nâng mũi bằng sụn nhân tạo cũng có nhược điểm đó là khả năng tương thích với cơ thể không tốt, có thể có các tác dụng phụ như: dị ứng với chất liệu mũi; sống mũi bị vẹo, lệch; đầu mũi bị nhọn hoặc sụn cánh mũi bị gãy theo thời gian; không thể thu nhỏ đầu mũi hoặc làm đầu mũi không được thon gọn. Đồng thời sau khi nâng mũi một thời gian thì mũi không có độ mềm mại, tự nhiên và kết quả nâng mũi chỉ duy trì trong khoảng thời gian ngắn.
  

Bệnh viện JW Hàn Quốc hiện thực hiện cả 2 phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo và tự thân với kỹ thuật và quy trình hiện đại cùng các chất liệu nâng mũi tốt nhất hiện hiện nay đảm bảo bạn sẽ có chiếc mũi đẹp và không biến chứng sau phẫu thuật.

Thông tin về dịch vụ phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo
Load disqus comments

0 nhận xét