Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Nghiên cứu gây sốc:Nguyên nhần nào mà trẻ ngang bướng tỉ lệ với thành công khi trưởng thành

Theo kết quả của cuộc nghiên cứu được tiến hành trên 700 trẻ em từ thời điểm 8 tuổi tới khi bước vào độ tuổi 40 mới được công bố trên trang Fatherly, những đứa trẻ ngang bướng dễ đạt được thành công khi trưởng thành.
    


                       Trẻ ngang bướng dễ đạt được thành công khi trưởng thành.

Đây là nghiên cứu có khoảng thời gian kéo dài nhất trong lĩnh vực này. Những người tham gia được theo dõi những đặc điểm tính cách như bi quan, ngoan cố, bướng bỉnh.


              
                                                 Xem thêm về dịch vụ phẫu thuật hàm hô công nghệ mới nhất

Mục đích cuộc nghiên cứu là lý giải mối quan hệ giữa thái độ và cách hành xử của trẻ khi gần kết thúc thời ấu thơ và thành công của họ khi đã trưởng thành.
    
Tính cách cá nhân của trẻ là chỉ số dự đoán thành công tài chính trong tương lai.

Kết quả cho thấy, nhóm người có mức lương cao nhất là những người thời thơ ấu rất ngang bướng, hiếm khi chịu khuất phục.
Nghiên cứu trên không tập trung phân tích con đường sự nghiệp, những quyết định, lựa chọn của những đứa trẻ khi trưởng thành. Nó chỉ đơn giản là xem xét điểm khởi đầu và điểm kết thúc. Và điểm quan trọng duy nhất mà chúng ta biết chắc chắn, đó là tính cách cá nhân là chỉ số dự đoán thành công tài chính trong tương lai của trẻ tốt hơn nhiều so với chỉ số thông minh.
    
  

Nghiên cứu này cũng được tờ báo danh tiếng Time đưa tin và bình luận. Theo biên tập viên tờ báo này, những đứa trẻ ngang bướng có ý chí mạnh mẽ. Chúng sẽ chiến đấu đến cùng cho lập luận của mình, ngay cả khi nó vô lý và sẽ theo đuổi thứ mình muốn bằng mọi giá. Vì vậy, khi trưởng thành, chúng sẽ khó an phận thủ thường với một công việc ít thử thách và đãi ngộ. 
 Xem thêm về dịch vụ phẫu thuật hàm hô

Một số chuyên gia trị liệu khẳng định, trẻ có ý chí mạnh mẽ ít chịu thua trước sức ép từ những người bạn cùng tuổi. Và nếu chúng đi đúng hướng có thể trở thành những người thành công nhất trong thế hệ của mình.
   
                   Là cha mẹ, hãy luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của con 

Vì vậy, đừng buồn vì bạn có một đứa con quá ngang bướng, không bao giờ chịu nghe lời, thậm chí luôn làm những điều ngược lại lời bạn nói.

  

Là cha mẹ, hãy giúp con luôn có động lực và hãy lắng nghe, tôn trọng ý kiến của con. Cách dạy dỗ con trong thời thơ ấu chính là điều tiên quyết một đứa trẻ có nên người và thành công khi trưởng thành hay không.

                                           Giới thiệu dịch vụ phẫu thuật hàm hô
Load disqus comments

0 nhận xét