Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Vì sao lại phải làm đẹp-Xin giới thiệu phương pháp làm đẹp cho mọi người-Chị em phụ nữ hãy hãy làm đẹp theo cách này nhá....Nâng mũi bằng sụn nhân tạo

Những ưu điểm không ngờ của nâng mũi bằng sụn nhân tạo.Bạn thắc mắc phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo có tốt không? Chất liệu nhân tạo có gây biến trứng gì nguy hiểm cho mũi hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết để biết chi tiết về dịch vụ tại thẩm mỹ JW Hàn Quốc.
  


Nâng mũi bằng sụn nhân tạo tại thẩm mỹ JW Hàn Quốc.
Sụn nhân tạo được đúc chuẩn theo công nghệ của Hàn Quốc hoặc Mỹ với công dụng cho mũi bền, đẹp tự nhiên. Các chất liệu sụn nhân tạo thường được làm sẵn gần giống với cấu trúc của mũi ở dạng rắn, dẻo hoặc sợi mềm như Gortex, Alloderm, Medpor…Bác sĩ thực hiện phẫu thuật bằng sóng nhân tạo vẫn được coi là phổ biến nhất với nhiều trung tâm thẩm mỹ.
   

+Sụn nhân tạo làm từ chất liệu gì ?

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo là phương pháp làm đẹp dáng mũi thích hợp cho những đối tượng đã có sẵn form mũi nhưng sống mũi thấp, tẹt. Bạn có thể sử dụng hoàn toàn sụn nhân tạo hoặc dùng sụn nhân tạo kết hợp cùng sụn tự thân (lấy từ chính cơ thể mình) để nâng mũi, bao bọc bảo vệ đầu mũi hoặc chỉnh sửa khuyết điểm mũi trong từng trường hợp cụ thể.
  

Có rất nhiều loại sụn nhân tạo hiện nay trong đó sụn sinh học định hình được áp dụng rất phổ biến. Chất liệu này có ưu điểm: mềm dẻo, độ bền cao, tương thích với cơ thể, “thân thiện” với người sử dụng.


Videos dịch vụ nâng mũi bằng sụn nhân tạo:
+Nâng mũi bằng sụn NHÂN TẠO có tốt không?

Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc – một trong những phương pháp bằng sụn nhân tạo “hot” 2016, khắc phục nhược điểm sống mũi thấp tẹt do bẩm sinh, chấn thương, sửa mũi hỏng sau nâng, tạo dáng mũi cao thanh tú, hài hòa với đường nét gương mặt. Kết quả nâng mũi được bảo hành với mọi khách hàng sử dụng.
   

Những lưu ý cần thiết sau khi phẫu thuật mũi:

Sau thời gian phẫu thuật từ 1-3 ngày vùng mũi bị quầng tím và đây là dấu hiệu rất bình thường của một cuộc phẫu thuật thành công bạn đừng lo ngại, điều đó cho thấy cơ thể bạn đã phản ứng rất tốt với thuốc.

1. Bạn không nên đánh răng quá mạnh, vì động tác đánh răng quá mạnh có thể ảnh hưởng đến môi trên trong vòng 2 tuần đầu

2 Tránh các môn thể thao trong 6 tuần hoặc bất kỳ hoạt động nào có khả năng xảy ra va chạm với mũi.

3. Bạn không nên cười quá rộng miệng vì có thể làm ảnh hưởng, tác động đến mũi.
   

3. Không ăn thịt gà, thịt bò, rau mún, bánh hoặc xôi làm từ hạt nếp trong vòng 7 ngày

4. Tránh mặc áo chui đầu mà nên mặc những chiếc áo có khuy cài, hoặc áo chui đầu cổ rộng.

5. Không đeo kính trong khoảng 4 tuần, không nằm nghiêng.


Xem thêm thông tin mới nhất về dịch vụ nâng mũi bằng sụn nhân tạo:
Load disqus comments

0 nhận xét